Tổng duyệt Chương trình nghệ thuật khai mạc Năm du lịch 

Video không hợp lệ
- Chiều 30-3, tại Sân vận động xã Thượng Lâm (Lâm Bình), UBND tỉnh đã tổ chức tổng duyệt Chương trình nghệ thuật khai mạc "Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang".

Các đại biểu tham gia buổi tổng duyệt Chương trình nghệ thuật Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang tại xã Thượng Lâm (Lâm Bình).

Tham dự buổi tổng duyệt có đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo UBND huyện Lâm Bình.

Chương trình Khai mạc "Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang" và Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế lần thứ I tại sân vận động xã Thượng Lâm, Lâm Bình sẽ được diễn ra vào 20h ngày 1-4-2022, được truyền hình trực tiếp trên Báo Tuyên Quang online, Fanpage Báo Tuyên Quang online, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Hương sắc Tuyên Quang” có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ tên tuổi như ca sỹ Tùng Dương, ca sỹ Thu Thủy, ca sỹ Đỗ Tố Hoa, ca sỹ Kyo York… Đây là chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, thể hiện niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng và những bước chuyển mình mạnh mẽ của đất nước, của quê hương.

 Các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong Chương trình nghệ thuật.

Các tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc dân tộc.
 

Điểm nhấn của chương trình là những bản anh hùng ca ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống quê hương cách mạng, những thành tựu nổi bật của tỉnh Tuyên Quang mang đậm khí thế hào hùng, hào sảng, thể hiện niềm tin, kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng, khát vọng Tuyên Quang. 

Sau chương trình biểu diễn, đồng chí Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao nội dung và công tác chuẩn bị của các đơn vị tham gia chương trình. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tham gia đóng góp ý kiến để chương trình được diễn ra thành công, bảo đảm nội dung, chất lượng nghệ thuật, để lại dấu ấn trong lòng mỗi du khách và các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, đề nghị các nghệ sỹ, diễn viên chuyên và không chuyên tiếp tục tập luyện để hoàn thiện chương trình nghệ thuật.

Tin, ảnh: Cao Huy

Tin cùng chuyên mục